หน้าเว็บ

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แจกฟรี โหลดโปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM ถาวร


แจกฟรี โหลดโปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM ถาวร


สำหรับใครที่เบื่อกับโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดที่มักจะหมดอายุการใช้งานบ่อยๆ ไม่ว่าจะเ็ป็นโปรแกรมยอดนิยมอย่าง IDM ที่แบบว่าใช้งานไปอยู่ดีๆ ก็อายุเยอะการใช้งานแบบซะงั้น วันนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบโปรแกรมช่วยดาวนโหลดยอดฮิตอย่าง Internet Download Manger หรือที่เรามักจะเรียกกันสั้นๆว่า IDM เป็นโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดที่ใช้สำหรับจัดการข้อมูลการดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ จากโลกอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ไม่ว่าจะไฟล์หนัง ไฟล์วิดีโอ ไฟล์เพลง ไฟล์เอกสาร ไฟล์ข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว มากถึง 5 เท่า และมีเทคโนโลยีในการช่วยดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่างต่อเนื่อง วันนี้เราจึงอยากจะแจกโปรแกรมดีๆ อย่าง IDM ถาวร ให้คุณได้ไลองใช้งานกันแบบฟรีๆ 


ดาวน์โหลดฟรีโปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM ถาวร
ด้วยคุณสมบัติและความสามารถที่มากมายของเจ้าโปรแกรม IDMหรือโปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM นี้ ที่ช่วยในการดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว ต่อเนื่อง โหลดได้ไวเต็มสปรีดอินเตอร์เน็ต ใช้งานง่าย รองรับมีเวอร์ชั่น IDM ภาษาไทยง่ายต่อการจัดข้อมูลต่างๆ มีการตั้งค่าการใช้งานให้รองรับบนเว็บบราวเซอร์ที่ต้อง แถมรองรับการใช้งานได้ทุกบราวเซอร์เลยทีเดียว สามารถตั้งค่าการดาวน์โหลด สปรีดความเร็วในการดาวน์โหลดแต่ละไฟล์ คุณสามารถใช้งาน IDMโปรแกรมดีๆ แบบนี้ดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลต่างๆ ได้อย่างอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเข้าเว็บไซต์วิดีโอต่างๆ ก็สามารถดาวน์โหลดได้ทันที


IDM ยังสามารถเลือกโฟลเดอร์ในการเก็บข้อมูลต่างๆ สามารถเข้าถึงและเรียกใช้งานข้อมูลนั้นๆ ที่ดาวน์โหลดเสร็จแล้วได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นเพลง วิดีโอ เอกสาร ถือเป็นอีกหนึ่งความสะดวกในการใช้งานเลยทีเดียว สำหรับโปรแกรม IDM เองนั้นมีเวอร์ชั่นหลายเยอะเยะมากมาย แต่ๆ ในทุกๆ เวอร์ชั่นสามารถช่วยคุณดาวน์โหลดข้อมูลได้เหมือนๆ กัน เรียกได้่ว่าเวอร์ชั่นไหนก็เหมือนกันนั้นแหละ วันนี้เลยแนะนำอีกทางเลือกที่ใครกำลังมองหาอยู่อย่าง IDM ถาวร เวอร์ชั่นนี้ใช้งานยาว ไม่มีวันหมดอายุแน่นอน รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวัง ดาวน์โหลดกันได้เลยทันทีจ้า 

ดาวน์โหลดฟรี IDM ถาวรเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

>> คลิกดาวน์โหลด <<  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น